CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
A. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
1. Đối với đơn hàng có giá trị từ 500.000đ sẽ được hỗ trợ phí vận chuyển (tối đa 20.000đ).
- Đối với đơn hàng dưới 500.000 khách hàng thanh toán phí ship theo phí ship thực tế.
- Đối với khách hàng ở khu vực Tp. HCM nhận hàng trong ngày, bên mình sẽ hỗ trợ giảm phí vận chuyển (tối đa 20.000đ) qua ứng dụng Ahamove, Lalamove hoặc Grab.
- Đối với khách hàng ở khu vực ngoại tỉnh (hoặc khu vực Tp. HCM không cần nhận trong ngày), bên mình sẽ hỗ trợ miễn phí vận chuyển đến các qua các đơn vị vận chuyển mà khách yêu cầu (Trong nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh)
2. Đối với đơn hàng với giá trị 1.000.000đ trở lên sẽ được hỗ trợ giảm phí vận chuyển tối đa 50.000đ tùy theo khu vực
- Đối với khách hàng ở khu vực Tp. HCM nhận hàng trong ngày, bên mình sẽ hỗ trợ giảm phí vận chuyển (tối đa 50.000đ) qua ứng dụng Ahamove, Lalamove hoặc Grab.
- Đối với khách hàng ở khu vực ngoại tỉnh (hoặc khu vực Tp. HCM không cần nhận trong ngày), bên mình sẽ hỗ trợ miễn phí vận chuyển đến các qua các đơn vị vận chuyển mà khách yêu cầu (Trong nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh)
(*) Lưu ý:
+ Đối với các hình thức vận chuyển ở khu vực Thành phố HCM, áp dụng theo mức phí của từng ứng dụng vận chuyển vào thời điểm ship hiển thị trên ứng dụng.
+ Các khoản hỗ trợ phí vẫn chuyển KHÔNG được quy đổi thành tiền mặt hay khuyến mãi trừ vào giá sản phẩm.
B. CHÍNH SÁCH ĐỔI BÙ 1 ĐỔI 1
Khi bạn nhận sản phẩm từ MÊ BẾP vui lòng kiểm tra và phản hồi giúp MÊ BẾP trong ngày để được đổi bù.
Bạn chỉ cần quay clip hoặc chụp ảnh sản phẩm và gửi ngay cho Hotline số 090 595 1788 (qua Zalo).